datviet.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Cấu hình chữ chạy để sử dụng chức năng này

Shop Hoa Tươi Trà Vinh | Đất Việt

Sắp xếp
« 1 3 ( 4 )

Cửa hàng hoa tươi uy tín chất lượng nhất Trà Vinh

Là một trong những đơn vị cung cấp hoa tươi đẹp và uy tín nhất hiện nay tại Trà Vinh, chúng tôi luôn nổ lực để có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi chất lượng với giá thành tốt nhất hiện nay. Shop hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh chúng tôi cam kết, sản phẩm được thiết kế dựa trên mẫu các bạn đã chọn, và hoa được thiết kế trên mẫu đều là những bông hoa tươi đẹp nhất, được cửa hàng nhập về mỗi ngày từ những nhà vườn cung cấp hoa tươi uy tín trên cả nước.

Những sản phẩm của shop hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh chúng tôi trước khi được mang đi giao đều có nhân viên kiểm tra lại thật kỹ càng, để đảm bảo rằng hoa luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất khi khách hàng của mình nhận được hoa. Thế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của shop hoa tươi Đất Việt chúng tôi.

Mẫu mã đa dạng

Cửa hàng hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh hội tụ đầy đủ các loại hoa tươi đang thịnh hành nhất hiện nay với nhiều loài hoa tươi đẹp cả về màu sắc, chủng loại của hoa. Hoa tươi ở shop rất đa dạng và phong phú, có đầy đủ các loại hoa như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa cát tường, hoa mõm sói, hoa thiên điểu, hoa baby, hoa hồng môn, hoa lan hồ điệp, hoa cẩm tú cầu... từ những loại hoa tươi đẹp kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa tươi tạo nên nhứng bó hoa, giỏ hoa, lẵng hoa, hộp hoa, kệ hoa rất đẹp mắt phù hợp với tất cả các dịp đặc biệt như: hoa khai trương, cưới hỏi, hoa sinh nhật, ngày lễ, sự kiện, hội nghị, hoa chia buồn, hoa tang lễ... với giá cả rất hợp lý. Hoa tươi nhập về được shop hoa Đất Việt tại Trà Vinh chọn lựa rất kỹ càng, cẩn thận. Việc chọn lựa tỉ mỉ giúp cho cửa hàng tránh tình trạng nhập phải hoa héo úa, dập nát, việc chọn lựa kỹ càng giúp cho hoa tươi khi tới tận tay khách hàng sẽ để được tươi lâu.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tiệm hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh chúng tôi cung cấp cho các bạn các sản phẩm hoa tươi giá trị, dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Hoa của chúng tôi được nhập trực tiếp từ những người trồng hoa địa phương vì vậy các sản phẩm hoa tươi của chúng tôi luôn tươi đẹp và đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Tiệm hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh cung cấp hoa tươi đến quý khách hàng với dịch vụ giao hoa tận nơi uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Dịch vụ của cửa hàng giúp khách hàng chuyển đến tận tay người nhận những bó hoa, giỏ hoa tươi thắm nhất. Cùng với những lời yêu thương, sự chia sẻ được thể hiện những tấm thiệp xinh xắn đi kèm với những bó hoa, giỏ hoa.

Shop giao hoa tận nhà nhanh chóng tiện lợi

Bạn có thể tìm thấy tất cả những loài hoa tươi với màu sắc đa dạng, phù hợp để làm quà tặng cho tất cả các dịp lễ đặc biệt trong năm. Tất cả những bông hoa tươi được sử dụng tại shop đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp hoa tươi chất lượng để đảm bảo khi đến tay người nhận, nó đều là những đóa hoa tươi đẹp nhất. Những đóa hoa tươi được khéo léo kết hợp với nhau và dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa chuyên nghiệp chúng đã trở thành những sản phẩm tinh tế, đầy sáng tạo.

Tiệm hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng tới quý khách hàng. Shop hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh đảm bảo quá trình đặt hoa tươi online và thanh toán của các bạn diễn ra thật nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tình hỗ trợ 24/7. Cửa hàng hoa tươi Đất Việt tại Trà Vinh tin rằng trải nghiệm của các bạn khi đặt hoa tươi trực tuyến tại cửa hàng cũng quan trọng như niềm vui của người nhận.

DANH MỤC SẢN PHẨM
KẾT NỐI QUA FACEBOOK
Liên hệ

Hotline: 0367 701 107

Zalo:     0367 701 107

Website: Hoatuoidatviet.com

HƯỚNG DẨN VÀ CAM KẾT

Chưa cập nhật

Hoa Tươi Đất Việt